Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch chân

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch chân

Giãn tĩnh mạch chân loại bệnh của thời hiện đại. Càng ngày nó càng trẻ hoá và có thêm số người bị mắc phải.
Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch chân

Giãn tĩnh mach chân là gì?

Trong cơ thể chúng ta có rất nhiều tĩnh mạch to nhỏ, và chúng có nhiệm vụ dẫn máu nghèo oxy về trở lại tim để thực hiện vòng tuần hoàn của cơ thể. Giãn là hiện tượng mở rộng kích thước so với ban đầu, và giãn tĩnh mạch chân là sự to ra của các tĩnh mạch có tại chân. Biểu hiện của bệnh này đôi lúc dễ gây nhầm lẫn sang bệnh về xương khớp, cụ thể nó gây đau nhức chân, tê và nặng chân, vọp bẻ về đêm.

biểu hiện suy giãn tĩnh mạch chân

Biểu hiện suy giãn tĩnh mạch chân


Giãn tĩnh mạch gây bất tiện trong sinh hoạt, bệnh nhân sẽ bị đau nhức khi đứng hoặc ngồi lâu hoặc đi lại nhiều. Bệnh này còn gây tác động tới vẻ đẹp thẩm mĩ vì những đường gân xanh nổi rõ trên da.

Điều trị bệnh giãn tĩnh mạch chân

Hiện nay có nhiều biện pháp chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch chân như chích xơ, laser, uống thuốc, đeo vớ y khoa.

Thuốc được sử dụng để chữa trị giãn tĩnh mạch chân thiết yếu là Daflon và vitamin C, và liệu trình chữa trị kéo dài. Nhưng thực tiễn nếu sử dụng những loại thuốc trên trong thời gian dài sẽ kéo theo những tác dụng phụ. chính vì thế xu hướng bây giờ mọi người thiên về sử dụng những dòng sản phẩm từ tự nhiên như thực phẩm chức năng.

Vậy thực phẩm chức năng nào phù hợp cho bệnh giãn tĩnh mạch chân? Đó phải là sản phẩm giúp bền thành tĩnh mạch, giúp co mạch. Cao hạt dẻ ngựa từ Châu Âu theo tìm hiểu là nguyên liệu an toàn giúp khôi phục tình trạng sưng, giãn tĩnh mạch. Rutin có trong hoa hoè là thành phần có hiệu quả co mạch, tăng độ bền bỉ cho tĩnh mạch. Vitamin C cũng là chất có ích cho tĩnh mạch và cả sự miễn dịch của cơ thể. Cả 3 thành phần trên hiện đang được kết hợp trong thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch và được bệnh nhân tin dùng. Ceteco Tri-giatimac là một gợi ý tham khảo.
ceteco tri-giatimac


Tag: thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh giãn tĩnh mạch chân

Share this:

Unknown

About Unknown

Blog sức khỏe và cộng đồng. Click xem quảng cáo để ủng hộ website phát triển hơn nhé. Cảm ơn bạn!