Bắp chân bị nổi gân là bệnh gì?

Bắp chân bị nổi gân là bệnh gì?

Nhiều người gặp phải tình trạng gân xanh nổi vô vàn ở chân và kèm theo đau nhức nhưng không biết đó có phải do bệnh lí gây ra. Vậy triệu chứng đó là bệnh gì và chữa trị ra sao?
Bắp chân bị nổi gân là bệnh gì?


Bắp chân bị nổi gân là bệnh gì?


Hầu hết cả nam lẫn nữ gặp phải tình trạng chân nổi đường gân, ban đầu đơn thuần là gân xanh đỏ nhỏ li ti sau đó là những đường gân lớn hơn, nhiều đối tượng còn thấy gân nổi cộm trên bề mặt da chân. Phụ nữ đã trải qua thời kì có chữa hoặc một số người ở độ tuổi trung niên, đối tượng phải làm việc mang vác nặng, hoặc đứng nhiều là đối tượng gặp phải triệu chứng trên. Ngoài sự nổi gân làm mất vẻ đẹp, thì hầu hết họ còn luôn bị cảm giác nặng chân, chân hay tê, đau nhức hay bị vọp bẻ, lòng bàn chân nóng gây khó chịu.

Suy giãn tĩnh mạch


Nổi gân bắp chân có kèm theo các triệu chứng khó chịu như trên chứng tỏ người đó đã bị suy giãn tĩnh mạch chân. Đây là bệnh khá phổ biến bây giờ, là bệnh mà hệ thống van một chiều của tĩnh mạch tại chân bị giãn rộng ra ảnh hưởng tới đường đi của dòng máu, khiến máu bị ứ đọng lại. Bệnh này dễ mắc hiểu lầm sang bệnh xương khớp. vì thế ảnh hưởng muôn vàn đến sức khỏe và tinh thần của bệnh nhân.

Chat với chúng tôi qua Facebook để hiểu rõ hơn về bệnh Suy Giãn Tĩnh Mạch

Bấm nút bên dưới để bắt đầu chat với chúng tôi qua Facebook, chúng tôi sẽ INBOX cho bạn mọi thông tin về bệnh...
Nếu bạn không thấy nút màu xanh bên trên,vui lòng bấm vào link bên dưới
PS: Chúng tôi chỉ gửi link bài viết thông tin về bệnh SGTM cho những người bấm vào nút bên trên để CHAT trực tiếp qua Facebook

Làm như thế nào để hạn chế nổi gân bắp chân?


Như đã trình bày ở trên, nổi gân bắp chân là bệnh suy giãn tĩnh mạch chân tuy là bệnh mạn tính nhưng bây giờ có nhiều biện pháp can thiệp giúp ngăn chăn sự tiến triển bệnh.

Đeo vớ y khoa: đây là phương pháp chữa trị an toàn nhưng cũng có những tác dụng tích cực. Dưới sức ép của áp lực do vớ mang lại hệ thống van tĩnh mạch sẽ được căn chỉnh lại, và những cảm giác đau nhức cũng giảm đi

vớ y khoa


Sử dụng viên uống từ thảo dược Ceteco Tri-Giatimac trích từ những chất liệu nhập khẩu: cao hạt dẻ ngựa, rutin từ hoa hòe và Vitamin C. Trong cao hạt dẻ ngựa có hoạt chất Aescin có khả năng khiến cho bền thành tĩnh mạch, hồi phục độ đàn hồi của tĩnh mạch. Hoạt chất này cũng có công dụng đẩy lùi các chứng tê bì, phù chân, nặng chân về đêm. Rutin –Vitamin C tăng độ bền bỉ cho tĩnh mạch, bảo vệ mạch máu. Sự phối hợp của 3 thành phần này trong viên nang Ceteco Tri-Giatimac là cách thức tối ưu cho tình trạng nổi gân bắp chân.

Ceteco Tri-Giatimac


Đi bộ để kích thích máu vận chuyển trong các tĩnh mạch được thuận lợi hơn cũng là phương pháp hạn chế nổi gân bắp chân. tuy nhiên nên đi đều đặn hằng ngày và nên nghỉ giải lao giữa giờ tập.

Từ khóa: Bắp chân bị nổi gân là bệnh gì?

Share this:

Unknown

About Unknown

Blog sức khỏe và cộng đồng. Click xem quảng cáo để ủng hộ website phát triển hơn nhé. Cảm ơn bạn!