Các loại thuốc điều trị giãn tĩnh mạch chân

Các loại thuốc điều trị giãn tĩnh mạch chân

Giãn tĩnh mạch chân là căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Chúng đem lại những nguy cơ cao về biến chứng cho người mắc bệnh. Sử dụng thuốc điều trị giãn tĩnh mạch chân sẽ giúp bệnh nhân có cuộc sống tốt hơn.
thuốc điều trị giãn tĩnh mạch chân

Bệnh giãn tĩnh mạch chân là gì?

Bệnh giãn tĩnh mạch chân là căn bệnh xuất hiện ở những người thường xuyên phải ngồi lâu hay đứng nhiều và ít có sự vận động cơ thể. Khi gặp phải những trường hợp này thì máu ở chân sẽ khó đưa về tim của bạn hơn. Bệnh suy giãn tĩnh mạch chân không nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh, nhưng lại gây ra cuộc sống nặng nề với bệnh nhân. Chúng gây đau nhức, khiến cho việc đi lại trong cuộc sống hàng ngày để thực hiện các công việc hay học tập cũng vì thế mà trở nên khó khăn hơn. Đồng thời, bệnh nhân mắc bệnh giãn tĩnh mạch chân còn xuất hiện ở chân các mảng to lớn khác nhau, trông mất đi tính thẩm mỹ, làm người bệnh mất tự tin khi giao tiếp.

Với những bệnh nhân mắc bệnh lâu dài, thì sẽ xuất hiện các biến chứng nguy hiểm như : viêm loét, viêm tắc tĩnh mạch. Hay nguy hiểm nhất có thể là tắc mạch máu phổi. Vậy người mắc bệnh cần có phương pháp điều trị thích hợp nhất để có cuộc sống tốt hơn.
giãn tĩnh mạch chân

Các loại thuốc điều trị giãn tĩnh mạch chân

Để điều trị giãn tĩnh mạch chân, bệnh nhân có thể sử dụng nhiều loại thuốc từ đông y, tây y đến thuốc nam
Thuốc đông y : Có rất nhiều bệnh nhân  điều trị giãn tĩnh mạch chân bằng thuốc Đông Y, Đây là bài thuốc kết hợp từ những vị thuốc quý có trong thiên nhiên, khiến cho việc điều trị được an toàn hơn với bệnh nhân. Có thể kể đến một vài cây thuốc quý như: nhàu, bồ công anh, mạch môn… Thuốc đông y có hiệu quả vô cùng tốt nếu bạn biết cách sử dụng đúng cũng như kết hợp với các chế độ sinh hoạt hằng ngày.

Điều trị suy giãn tĩnh mạch chân bằng thuốc đông y

Điều trị suy giãn tĩnh mạch chân bằng thuốc đông y

Thuốc Tây y : các loại thuốc điều trị giãn tĩnh mạch chân không thể thiếu thuốc tây y, bởi từ trước đến nay, bệnh nhân luôn lựa chọn thuốc tây cho quá trình điều trị bệnh tình của mình. Có rất nhiều loại thuốc đặc trị được bày bán ở các hiệu thuốc trên toàn quốc. Bên cạnh những loại thuốc người bệnh cũng có thể sử dụng vớ y khoa để giảm sự tiến triển của bệnh tình.

Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý một điều là dù có dùng thuốc nào đi chăng nữa, thì vẫn phải kết hợp chế độ sinh hoạt cho hợp lý. Chế độ sinh hoạt bao gồm chế độ ăn uống và tập luyện thể thao hàng ngày, như vậy, bệnh giãn tĩnh mạch chân mới có thể khỏi được.


Nguồn: Tri-Giatimac

Share this:

Unknown

About Unknown

Blog sức khỏe và cộng đồng. Click xem quảng cáo để ủng hộ website phát triển hơn nhé. Cảm ơn bạn!